HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “TRUYỀN THÔNG PHÒNG TRÁNH GIẢM THIỂU TÁC HẠI CỦA BOM MÌN”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 04/5/2024, Trường TH&THCS Ba Vinh tổ chức buổi truyền thông phòng tránh, giảm thiểu tác hại bom mìn, vật nổ sau chiến tranh thuộc chương trình dự án RENEW tài trợ đến toàn thể thầy cô giáo và học sinh của trường.

Đến dự có đại biểu các cơ quan, đơn vị: Đại diện cơ quan điều phối dự án RENEW, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Quảng Ngãi, Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Tơ cùng Ban Giám hiệu và thầy cô giáo, nhân viên và hơn 650 học sinh của trường. Đặc biệt là có rất đông cha mẹ học sinh cùng tham dự.

Mở đầu buổi truyền thông, cô Phạm Thị Tuyết Mai – Tổng phụ trách Đội, giới thiệu một số hình ảnh và tác hại của một số bom mìn, vật nổ. Phần thi tìm hiểu kiến thức về bom mìn, các em học sinh được tham gia trả lời các câu hỏi theo hình thức Rung chuông vàng, với 15 câu hỏi của chương trình Dự án RENEW cung cấp. Qua buổi truyền thông, giúp học sinh hiểu biết và có kĩ năng để phòng tránh được tác hại của bom mìn, vật nổ, đồng thời tuyên truyền đến gia đình, bạn bè, người dân để giảm thiểu tác hại của bom mìn, bảo đảm cuộc sống an toàn, hạnh phúc./.

Tin và ảnh: Tánh Hận